Tin công ty

ĐẠI HỘI KHÁCH HÀNG NĂM 2018

ĐẠI HỘI KHÁCH HÀNG NĂM 2018

Công ty Liên Doanh TNHH ANOVA xin trân trọng gửi đến Quý Khách Hàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất vì đã góp phần cho sự thành công của đại hội khách hàng năm 2018.
THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU  HỘI NHẬP CHÂU Á-THÁI BÌNH DƯƠNG 2018

THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU HỘI NHẬP CHÂU Á-THÁI BÌNH DƯƠNG 2018

      Ngày 24 tháng 06 năm 2018, Công Ty Liên Doanh TNHH ANOVA đón nhận Giải thưởng “TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU HỘI NHẬP CHÂU Á-THÁI BÌNH DƯƠNG 2018” tại Nhà hát Quân Đội TP.Hồ Chí Minh do Tạp chí kinh tế châu á thái bình dương và tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế QMS của Australia ở Việt Nam tổ chức. Đây là chương trình truyền thông và tôn vinh các thương hiệu có các hoạt động cộng đồng cho bước đường hội nhập, phát triển, qua đây ban tổ chức cũng trao quỹ “Nước uống sạch tới trường” cho các trường học ở vùng cao thiếu nước sạch.
THÔNG BÁO THAY ĐỔI CHẤT LIỆU VÀ THIẾT KẾ TÚI 5kg VÀ BAO 10kg CỦA ANOVA

THÔNG BÁO THAY ĐỔI CHẤT LIỆU VÀ THIẾT KẾ TÚI 5kg VÀ BAO 10kg CỦA ANOVA

Kính gửi: Quý Đại Lý – Quý Khách Hàng

      Trước tiên, Công Ty Liên Doanh TNHH ANOVA xin chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe đến tất cả Quý đại lý – Quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của ANOVA trong suốt thời gian qua. Nhằm tiếp tục đổi mới và gia tăng thêm tính nhận diện trên các loại bao bì thuốc, nay Công Ty Liên Doanh TNHH ANOVA xin trân trọng thông báo đến tất cả Quý đại lý – Quý khách hàng  của ANOVA về thay đổi thiết kế và chất liệu túi 5kg và bao10kg từ chất liệu Giấy sang chất liệu PP như sau:

CÂU LẠC BỘ DOANH SỐ TỶ ANOVA

CÂU LẠC BỘ DOANH SỐ TỶ ANOVA

Giữa cuối tháng 5 năm 2018, Công Ty Liên Doanh TNHH ANOVA tổ chức du lịch cho khách hàng thuộc Câu lạc bộ doanh số tỷ Anova tham quan Nhật Bản. Trong đợt tham quan du lịch này có hơn 60 khách hàng là những đại lý lớn trong cả nước tham dự.
THÔNG BÁO THAY ĐỔI NHÃN THUỐC CÁ NĂM 2018

THÔNG BÁO THAY ĐỔI NHÃN THUỐC CÁ NĂM 2018

         Kính gửi: Quý Đại Lý – Quý Khách Hàng

    Trước tiên, Công Ty Liên Doanh TNHH ANOVA xin chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe đến tất cả Quý đại lý – Quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của ANOVA trong suốt thời gian qua. Nhằm gia tăng thêm tính nhận diện trên các loại bao bì thuốc, nay Công Ty Liên Doanh TNHH ANOVA xin trân trọng thông báo đến tất cả Quý đại lý – Quý khách hàng  của ANOVA về thay đổi nhãn thuốc Cá như sau: